Thursday, 7 January 2016

Công việc đầu năm 2016


Mô tả chi tiết công việc

- Quản lý nhà hàng trong hệ thống
- Quản lý nhân sự
- Quản lý cost food
- Quản lý chất lượng dịch vụ
- Giải quyết các than phiền của khách hàng.
- Đào tạo nhân viên thường xuyên.
- Thực hiện các báo cáo với Ban giám đốc
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
* Làm việc tại Vincom An Giang

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Kinh nghiệm 5 năm trở lên và đã từng làm quản lý nhà hàng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, hội họp.
- Kỹ năng đào tạo và làm việc với người khác.
- Các kỹ năng về nhà hàng.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:
    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ qua emailhoan.nguyenhuy@redsun-iti.com hay trực tiếp đến công ty
  • Tên liên hệ: Công Ty CPĐTTMQT Mặt Trời Đỏ
  • Địa chỉ: Tầng 6, số 36 Bùi Thị Xuân, Q.1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Nguời liên hệ: Mr Hoàn
  • Email liên hệ: hoan.nguyenhuy@redsun-iti.vn
  • Điện thoại liên lạc: 0862991938-122
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi: 
30/12/2015
 
Ngày hết hạn: 
29/01/2016

 Nơi làm việc

  • FPT Telecom
  • 513 Thủ Khoa Huân, Phường B, TP. Châu Đốc, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Lương: Thương lượng
Trưởng Phòng Kinh Doanh Tại Châu Đốc - An Giang 
FPT Telecom

Mô tả chi tiết công việc

- Xây dựng chính sách, chiến lược phát triển thị trường thuê bao viễn thông internet (ADSL, FTTH..) và các dịch vụ giá trị gia tăng trên đường truyền internet do FPT Telecom cung cấp (sản phẩm Truyền hình FPT, FShare…)
- Lập kế hoạch triển khai hoạt động kinh doanh theo định kỳ và dài hạn
- Đảm bảo mục tiêu phát triển thuê bao và các dịch vụ gia tăng theo kế hoạch kinh doanh đề ra
- Tham gia vào các hoạt động mở rộng vùng phủ khi được yêu cầu
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự thuộc bộ phận phụ trách
- Làm việc tại: 513 Thủ Khoa Huân, Phường B, TP. Châu Đốc, An Giang

* Quyền lợi:
- Mức lương và thu nhập hấp dẫn
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm cao cấp FPT Care,…)

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Nam/Nữ, tuổi từ 27 đến 35, tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Điện tử Viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc các ngành Kinh tế
- Tối thiểu hai năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai, theo dõi việc thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ và dài hạn
- Có khả năng thu hút, tổ chức, quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên
- Có kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả
- Am hiểu về hoạt động marketing và bán hàng trong lĩnh vực viễn thông
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại địa phương

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:
    - Ứng viên vui lòng download mẫu thông tin ứng viên trênhttp://vieclam.fpt.net hoặc gửi CV (tự viết không theo mẫu) về email MinhTTT@fpt.com.vn. Tiêu đề email và tên file đính kèm có định dạng “TPKD ChauDoc_Ho va ten"
    (Ghi chú: Công ty không hoàn trả hồ sơ và chỉ liên lạc với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu)
    Thông tin liên hệ Ms.Minh
    Email MinhTTT@fpt.com.vn
    Điện thoại cố định 08.73002222 (Ext: 8350)
  • Tên liên hệ: Ms Trúc Minh - Ban Nhân Sự
  • Địa chỉ: 513 Thủ Khoa Huân, Phường B, TP. Châu Đốc, Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi: 
29/12/2015
 
Ngày hết hạn: 
28/01/2016
  • FPT Telecom
  • 132 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang, Việt Nam
  • Lương: Thương lượng
Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng (QA) - FPT Telecom An Giang 
FPT Telecom

Mô tả chi tiết công việc

- Nghiệm thu hạ tầng mạng viễn thông: triển khai mới, nâng cấp, xử lý sự cố
- Kiểm soát việc triển khai, vận hành, khai thác và bảo trì thiết bị đài trạm
- Kiểm soát việc triển khai và cung cấp dịch vụ cho khách hàng
- Đo lường chỉ tiêu chất lượng và đánh giá sự hài lòng của khách hàng
- Kiểm soát, đánh giá việc tuân thủ thực hiện theo quy trình công việc tại các bộ phận
- Thực thi và có những đề xuất cải tiến hệ thống quy trình, tài liệu chất lượng của chi nhánh
- Làm việc tại: 132 Trần Hưng Đạo, P Mỹ Bình, TP Long Xuyên, Tỉnh An Giang

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Nam/Nữ, tuổi từ 22 đến 30
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị chất lượng, Điện, - Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin,...
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt
- Trung thực và trách nhiệm cao với công việc
- Khả năng tổ chức công việc và giám sát
- Khả năng trình bày tốt
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác
- Trình độ tiếng Anh B
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc về quản lý chất lượng, có chứng chỉ đánh giá nội bộ

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:
    * Ứng viên vui lòng download mẫu thông tin ứng viên trên http://vieclam.fpt.net gửi về email hoangqv@fpt.com.vn Tiêu đề email và tên file đính kèm có định dạng “Vi_Tri_Ung_Tuyen_Ho va ten"
    * Hoặc nộp trực tiếp tại: 132 Trần Hưng Đạo, P Mỹ Bình, TP Long Xuyên, Tỉnh An Giang
    (Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển trên bìa hồ sơ)
    Hồ sơ photo không cần công chứng gồm:
    - Sơ yếu lí lịch có xác nhận trong vòng 06 tháng;
    - Giấy khám sức khỏe có xác nhận trong vòng 03 tháng;
    - 01 CMND và 01 sổ hộ khẩu;
    - Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan;
    - 03 ảnh 3x4 mới nhất.
    (Ghi chú: Công ty không hoàn trả hồ sơ và chỉ liên lạc với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu)
  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: 132 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang, Việt Nam
  • Nguời liên hệ: Quách Văn Hoàng- Cán bộ Nhân Sự
  • Điện thoại liên lạc: 0989324198
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi: 
28/12/2015
 
Ngày hết hạn: 
27/01/2016
  • FPT Telecom
  • 132 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang, Việt Nam
  • Lương: Thương lượng
Giao Dịch Viên - FPT Telecom An Giang 
FPT Telecom

Mô tả chi tiết công việc

- Quản lý hợp đồng, cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống
- Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch
- Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày đầy đủ, và nộp tiền bảo đảm đủ, chính xác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ bộ phận/ đơn vị
- Làm việc tại: 132 Trần Hưng Đạo, P Mỹ Bình, TP Long Xuyên, Tỉnh An Giang

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Nam/Nữ, tuổi từ 22 - 28
- Tốt nghiệp Đại học
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt
- Khả năng tổ chức công việc và giám sát
- Thích ứng nhanh, linh hoạt, trung thực và chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên ứng viên hiểu biết nghiệp vụ kế toán hoặc lĩnh vực Dịch vụ khách hàng

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 22-28
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:
    * Ứng viên vui lòng download mẫu thông tin ứng viên trên http://vieclam.fpt.net gửi về email hoangqv@fpt.com.vn Tiêu đề email và tên file đính kèm có định dạng “Vi_Tri_Ung_Tuyen_Ho va ten"
    * Hoặc nộp trực tiếp tại: 132 Trần Hưng Đạo, P Mỹ Bình, TP Long Xuyên, Tỉnh An Giang
    (Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển trên bìa hồ sơ)
    Hồ sơ photo không cần công chứng gồm:
    - Sơ yếu lí lịch có xác nhận trong vòng 06 tháng;
    - Giấy khám sức khỏe có xác nhận trong vòng 03 tháng;
    - 01 CMND và 01 sổ hộ khẩu;
    - Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan;
    - 03 ảnh 3x4 mới nhất.
    (Ghi chú: Công ty không hoàn trả hồ sơ và chỉ liên lạc với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu)
  • Tên liên hệ: Quách Văn Hoàng-DT: 0989324198
  • Địa chỉ: 132 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi: 
28/12/2015
 
Ngày hết hạn: 
27/01/2016

0 comments:

Post a Comment