NHÂN VIÊN BÁN HÀNG [LONG XUYÊN - AN GIANG]
Mô tả chi tiết công việc
- Xác định và khơi gợi nhu cầu của khách hàng;
- Tư vấn và bán hàng ĐTDĐ/Laptop/Phụ kiện…tại cửa hàng;
- Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng;
- Cập nhật các kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và kỹ năng bán hàng.
- Địa điểm làm việc : Long Xuyên - An Giang
* Quyền lợi:
- Được đào tạo nâng cao năng lực và nghiệp vụ;
- Thu nhập hấp dẫn;
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú;
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (Bảo hiểm cao cấp cho CBNV 24/24).
- Và các chế độ phúc lợi khác của Công ty như nghỉ mát nghỉ hè, khám sức khỏe, được ưu đãi về giá khi sử dụng, mua các sản phẩm, dịch vụ của Viễn Thông A…..
- Tư vấn và bán hàng ĐTDĐ/Laptop/Phụ kiện…tại cửa hàng;
- Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng;
- Cập nhật các kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và kỹ năng bán hàng.
- Địa điểm làm việc : Long Xuyên - An Giang
* Quyền lợi:
- Được đào tạo nâng cao năng lực và nghiệp vụ;
- Thu nhập hấp dẫn;
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú;
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (Bảo hiểm cao cấp cho CBNV 24/24).
- Và các chế độ phúc lợi khác của Công ty như nghỉ mát nghỉ hè, khám sức khỏe, được ưu đãi về giá khi sử dụng, mua các sản phẩm, dịch vụ của Viễn Thông A…..
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Nam/Nữ tuổi từ 18 – 25 (Nữ từ 1m58 – Nam từ 1m65 trở lên);
- Tốt nghiệp PTTH trở lên, có kinh nghiệm bán hàng;
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe;
- Yêu thích công việc bán hàng & đam mê sảm phẩm công nghệ;
- Khả năng giao tiếp tốt, năng động, vui vẻ và thân thiện;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng ĐTDĐ & Laptop.
- Tốt nghiệp PTTH trở lên, có kinh nghiệm bán hàng;
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe;
- Yêu thích công việc bán hàng & đam mê sảm phẩm công nghệ;
- Khả năng giao tiếp tốt, năng động, vui vẻ và thân thiện;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng ĐTDĐ & Laptop.
Mô tả
- Ngành nghề việc làm:
- Cấp bậc: Nhân viên
- Nơi làm việc:
- Trình độ học vấn: Trung học
- Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Tuổi: 18-25
- Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
- Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File
- Mô tả:- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email:
* Qua email: Bạn chỉ điền đầy đủ thông tin theo Mẫu tờ khai ứng viên tải tại http://tuyendung.vienthonga.vn/uploads/Mau_to_khai_ung_vien.doc sau đó gửi email dưới dạng file đính kèm tới địa chỉ email dangthimanchi@vienthonga.com.
* Lưu ý:
- Tiêu đề email và tên file đính kèm có định dạng “Nơi làm việc_Vị trí ứng tuyển_Họ và tên".
Ví dụ: Long Xuyen_Nhân viên tư vấn bán hàng_Nguyễn Văn A
- Vui lòng đính kèm thêm một tấm hình chụp chân dung nhìn rõ mặt vào email.
- Hồ sơ công chứng sẽ được yêu cầu bổ sung đầy đủ vào ngày đầu tiên nhận việc.
* Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
- Địa chỉ: 328-330 Đường 3/2, P.12, Q.10, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Nguời liên hệ: Ms Chi
- Email liên hệ: dangthimanchi@vienthonga.com - Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
- Địa chỉ: 330, Đường 3/2, Q10, Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
- Ngày gởi:
- 01/12/2015
- Ngày hết hạn:
- 31/12/2015
-
-
Giám Sát Kinh Doanh Kênh Truyền Thống - Kv: An Giang - Kiên Giang
- Công Ty TNHH Mỹ Phẩm LG VINA
- Tầng 3A, Toà nhà Empress, 138 -142 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Lương: Thương lượng
Mô tả chi tiết công việc
- Làm việc trực tiếp với nhà phân phối về: quản lý hàng tồn kho, phát triển hệ thống phân phối lẻ trong khu vực nhằm đáp ứng chỉ tiêu về bao phủ thị trường và doanh số bán hàng hàng tháng.
- Lên kế họach, quản lý và giám sát công việc của nhân viên kinh doanh.
- Xây dựng hình ảnh sản phẩm bằng mối quan hệ với khách hàng và triển khai công tác trưng bày hàng hóa.
- Tuyển dụng, đào tạo và duy trì đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm báo cáo về các hoạt động trong khu vực bán hàng.
* VP đang setupKinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Nam. Từ 24-35 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng nhanh
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Kỹ năng giám sát tốt
- Khả năng giải quyết tốt các vấn đề phát sinh
- Năng động, nhiệt tình trong công việc.
- Thường trú tại An Giang hoặc Kiên GiangMô tả
- Ngành nghề việc làm:
- Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
- Nơi làm việc:
- Trình độ học vấn: Cao đẳng
- Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Tuổi: 24-35
- Giới tính: Nam
Thông tin liên hệ
- Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
- Mô tả:- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi Sơ yếu lý lịch có hình, ghi rõ quá trình làm việc đến email: lgvinacareer@lgcare.com.vn
- Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
- Địa chỉ: Tầng 3A, Toà nhà Empress, 138 -142 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt- Ngày gởi:
- 01/12/2015
- Ngày hết hạn:
- 31/12/2015
-
Trợ Lý Cửa Hàng
- Công Ty Cổ Phần Thời Trang Việt (NinoMaxx - N&M - Maxxstyle)
- 118-120-122 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Lương: Thương lượng
Mô tả chi tiết công việc
*** Hỗ trợ Cửa hàng trưởng hướng dẫn toàn thể nhân viên cửa hàng về công việc bán hàng và quản lý hàng hóa tại cửa hàng.
- Quản lý, kiểm soát hàng hóa, số liệu và vận hành cửa hàng tốt nhằm hoàn thành mục tiêu được giao trong ca mình phụ trách
- Chấm công, lên lịch làm việc cho nhân viên: dọn dẹp vệ sinh, hướng dẫn nhân viên mới cách sắp xếp quần áo cũ theo size, theo khu vực.
- Thay đổi trưng bày quần áo cho manocanh 1-2 tuần/ lần theo mẫu mới vỉa công ty đưa về cửa hàng.
- Kiểm hàng định kỳ hàng hóa: hàng tồn, hàng bán chạy, bán bán không được để báo sô liệu về công ty.
- Làm báo cáo bán hàng thay CHT khi có yêu cầu.
- Tính tiền quầy cho khách, ghi chú các khách hàng tầm năng và làm thẻ VIP cho khách hàng
- Hỗ trợ các hoạt động chương trình khuyến mãi giảm giá theo như chinh sách của công ty.Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Ít nhất 2 kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong ngành bán lẻ/ dịch vụ
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm quản lý các cửa hàng Thời trang/ Mỹ phẩm/ Trang Sức
- Có tác phong quản lý nhóm, biết cách quản lý về nhân sự, hàng hóa và doanh số.
- Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động
- Kỹ năng ứng xử và giải quyết tình huống tốtChúng tôi đang cần tuyển: 03 Trợ Lý cho khu vực miền Bắc - các quận nội thành.01 Trợ Lý cho Long Xuyên - An GiangMô tả
- Ngành nghề việc làm:
- Cấp bậc: Nhân viên
- Nơi làm việc:
- Trình độ học vấn: Trung cấp
- Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Tuổi: 20-25
- Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
- Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
- Mô tả:- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến (có kèm ảnh), cho Ms Thảo qua email: thaontt@ninomaxx.com.vn hoặcrecruitment@ninomaxx.com.vn Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại các cửa hàng của Thời Trang Việt (Ninomaxx Concept, N&M, Ninomaxx) trên toàn quốc.
** Gửi hồ sơ tiếng Việt có đính kèm ảnh cá nhân - Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
- Địa chỉ: 118-120-122 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Nguời liên hệ: Ms. Thảo
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt- Ngày gởi:
- 15/12/2015
- Ngày hết hạn:
- 14/01/2016
-
Điều Phối Giao Nhận/ Lắp Đặt - VinPro An Giang
- Tập Đoàn Vingroup - Công Ty CP
- Lầu 11, số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Lương: Thương lượng
Mô tả chi tiết công việc
- Thực hiện việc tổng hợp đơn hàng, thông tin khách hàng trên đơn hàng và phân bổ đơn hàng cho nhân viên giao nhận & lắp đặt.
- Nắm bắt tình hình nhân sự giao nhận lắp đặt đề thực hiện điều phối hợp lý, minh bạch, đúng chính sách, khoa học và hiệu quả
- Theo dõi tiến độ giao hàng và cập nhật tình trạng đơn hàng, mở khóa kịp thời cho nhân viên giao nhận lắp đặt hoàn thành xong chu kỳ giao nhận lắp đặt
- Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao nhận lắp đặt, các khiếu nại của khách hàng, báo lên Trưởng/Phó phòng xử lý, phối hợp xử lý theo phân công
- Tổng hợp các thông tin giao nhận, các phiếu phát sinh trong giao nhận, các chi phí (nếu có) trong giao nhận báo cáo lên Trưởng/Phó phòng theo chính sách công ty
- Theo dõi kết quả công việc của nhân viên giao nhận lắp đặt, chấm ngày công/Phép của nhân viên giao nhân lắp đặt theo yêu cầu.Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Điện tử, Quản trị kinh doanh/ Giao Thông Vận tải/ Logistic hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Nam dưới 35 tuổi, có sức khỏe tốt.
- Biết các phần mềm liên quan điều phối hàng hóa, Word , Excel.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lấp tốt.Mô tả
- Ngành nghề việc làm:
- Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
- Nơi làm việc:
- Trình độ học vấn: Trung cấp
- Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Tuổi: Trên 20
- Giới tính: Nam
Thông tin liên hệ
- Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
- Mô tả:- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV tự tạo hoặc Đơn ứng tuyển mẫu kèm hình 3*4 hoặc chân dung về email: tuyendunghcm@vinpro.net- Tiêu đề email ghi rõ địa điểm: [An Giang] – Họ và tên – Điều phối giao nhận- Tải #Mẫu tại đây https://goo.gl/3SRAH7- Hotline: 0901 88 75 75
- Tên liên hệ: Phòng Tuyển dụng VinPro
- Địa chỉ: Lầu 11, số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt- Ngày gởi:
- 15/12/2015
- Ngày hết hạn:
- 14/01/2016
-
QUẢN LÝ/GIÁM SÁT TẠI [LONG XUYÊN - AN GIANG]
- Công Ty CP SX TM XNK Viễn Thông A
- 330, Đường 3/2, Q10, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Lương: 10,000,000VNĐ - 12,000,000VNĐ
Mô tả chi tiết công việc
- Quản lý, điều hành hoạt động bán hàng, phục vụ và chăm sóc khách hàng tại Siêu thị
- Kiểm soát và thúc đẩy tình hình kinh doanh tại cửa hàng
- Quản lý, phát triển và đào tạo đội ngũ nhân viên trong cửa hàng
- Xây dựng các chính sách ưu đãi và chương trình khuyến mãi phù hợp với định hướng kinh doanh của Công ty
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về hoạt động và kết quả kinh doanh của cửa hàng được phân công quản lý
* Địa điểm làm việc: Long Xuyên - An GiangKinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Nam/Nữ, tuổi từ 23 – 35 (Ngoại hình dễ nhìn)
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế, CNTT…
- Có ít 02 năm kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ, chuỗi hệ thống
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý về mặt hàng kỹ thuật số, ĐTDĐ, Laptop
- Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo
- Có thể chịu áp lực cao trong công việcMô tả
- Ngành nghề việc làm:
- Cấp bậc: Quản lý / Trưởng phòng
- Nơi làm việc:
- Trình độ học vấn: Cao đẳng
- Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Tuổi: 23-35
- Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
- Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File
- Mô tả:- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email:
* Qua email: Bạn chỉ điền đầy đủ thông tin theo Mẫu tờ khai ứng viên tải tại http://tuyendung.vienthonga.vn/uploads/Mau_to_khai_ung_vien.doc sau đó gửi email dưới dạng file đính kèm tới địa chỉ email dangthimanchi@vienthonga.com.
* Lưu ý:
- Tiêu đề email và tên file đính kèm có định dạng “Nơi làm việc_Vị trí ứng tuyển_Họ và tên".
Ví dụ: Long xuyen_Quan Ly Giam Sat_Nguyễn Văn A
- Vui lòng đính kèm thêm một tấm hình chụp chân dung nhìn rõ mặt vào email.
- Hồ sơ công chứng sẽ được yêu cầu bổ sung đầy đủ vào ngày đầu tiên nhận việc.
* Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
- Địa chỉ: 328-330 Đường 3/2, P.12, Q.10, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Nguời liên hệ: Ms Mẫn Chi
- Email liên hệ: dangthimanchi@vienthonga.com - Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
- Địa chỉ: 330, Đường 3/2, Q10, Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt- Ngày gởi:
- 15/12/2015
- Ngày hết hạn:
- 14/01/2016
-
Nhân Viên Bán Hàng - Khu Vực AN GIANG - KIÊN GIANG
- Nhà Phân phối các sản phẩm của Công ty Coca-Cola Việt Nam
- 485, Duong Ha Noi, Linh Trung, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Lương: 5,000,000VNĐ - 7,000,000VNĐ
Mô tả chi tiết công việc
* Hiện nay Công ty chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên triển vọng cho một số vị trí Nhân viên Bán hàng tại khu vực các tỉnh miền Tây - khu vực AN GIANG, KIÊN GIANG.
* TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Phát triển thị trường: Mở các điểm bán hàng mới, phát triển khách hàng trọng điểm thông qua việc thăm các điểm bán hàng ngày, kiểm tra hàng tồn tại các nhà phân phối, giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện trưng bày tại các điểm bán hàng: giám sát việc thực hiện và thực hiện các tiêu chuẩn trưng bày tại các điểm bán hàng trong địa bàn được phân công; sử dụng có hiệu quả các vật dụng khuyến mãi được cấp.
- Thực thi và triển khai các chương trình khuyến mãi tới khách hàng.
- Bán hàng: đảm bảo doanh số được giao hàng tháng.
- Tuân thủ quy trình bán hàng, quy trình làm việc hàng ngày và chế độ báo cáo theo quy định.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương & thưởng cạnh tranh.
- Được tham dự các khóa huấn luyện nâng cao kỹ năng chuyên môn do công ty Coca-Cola tổ chức.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc cao hơn (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh).
- Giao tiếp tốt (cả nói và viết), có kỹ năng phục vụ khách hàng tốt; khả năng làm việc theo nhóm, trung thực.Mô tả
- Mã việc làm: SR_NPP_MK_KA
- Ngành nghề việc làm:
- Cấp bậc: Nhân viên
- Nơi làm việc:
- Trình độ học vấn: Trung học
- Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Tuổi: 20-35
- Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
- Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
- Mô tả:- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hay trực tiếp đến tại các Nhà Phân phối
* Hình thức nộp hồ sơ:
- Vui lòng liên hệ tới anh CAO ANH TRƯNG - Giám sát Bán hàng Khu vực.
- ĐT: 0939 717300 - Tên liên hệ: CAO ANH TRƯNG - Giám sát Bán hàng Khu vực
- Địa chỉ: 485, Duong Ha Noi, Linh Trung, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Điện thoại liên lạc: 0939 717300
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt- Ngày gởi:
- 14/12/2015
- Ngày hết hạn:
- 13/01/2016
-
Đại Diện Tiêu Thụ (KV Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang)
- Công Ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam
- 05 Công Trường Mê Linh, Tầng 18 & 19 Tòa nhà Vietcombank, P.Bến Nghé, Q.1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Lương: Cạnh tranh
Mô tả chi tiết công việc
- Phụ trách công việc xây dựng và hỗ trợ các điểm bán hàng cho công ty, thực hiện các kế hoạch khuyến mãi, các chỉ tiêu về tiêu thụ và mở rộng thị trường.- Thực hiện kế hoạch thăm viếng khách hàng hàng ngày/ hàng tuần; cung cấp dịch vụ bán hàng và phát triển điểm bán.- Tìm kiếm các điểm bán mới trong địa bàn được giao và giới thiệu các điểm bán này cho Nhà phân phối.- Thực hiện các hoạt động quảng bá nhãn hiệu và mua bán tại các điểm bán.- Phối hợp với Tổ Trưởng Tiếp Thị giám sát và thúc đẩy đội ngũ Tiếp Thị tại các điểm bán thực hiện công việc theo yêu cầu của Công ty.- Phân phối và cung cấp các vật phẩm quảng cáo, khuyến mãi đến các điểm bán.- Thương lượng với chủ điểm bán về điều khoản và điều kiện hợp đồng kinh doanh với công ty.- Khu vực tỉnh đang tuyển: một trong các tỉnh An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long* Văn phòng công ty đặt tại Cần Thơ.Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Nam. Tuổi từ 22-29. Ngoại hình khá.- Tốt nghiệp Đại học. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh/ Kinh Tế.- Năng động, giao tiếp tốt. Có kiến thức & khả năng kinh doanh.- Ưu tiên cho ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm về kinh doanh/ bán hàng.- Có khả năng nói và viết tiếng Anh cơ bản.- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và di chuyển địa bàn khi cần thiết theo sự phân công của Giám Đốc Tiêu Thụ khu vực.Mô tả
- Ngành nghề việc làm:
- Cấp bậc: Nhân viên
- Nơi làm việc:
- Trình độ học vấn: Cử nhân
- Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Tuổi: 22-29
- Giới tính: Nam
Thông tin liên hệ
- Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
- Mô tả:- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến công ty* Hồ sơ bao gồm:- 01 bản sao Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch tự thuật (mô tả chi tiết công việc)- 01 Bản sao bằng Đại học- Mẫu đơn ứng tuyển (tải tại website công ty http://career.vblgroup.vn )- 01 hình thẻ.* Lịch phỏng vấn sẽ được thông báo đến ứng viên đạt yêu cầu.
- Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
- Địa chỉ: 05 Công Trường Mê Linh, Tầng 18 & 19 Tòa nhà Vietcombank, P.Bến Nghé, Q.1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Nguời liên hệ: Ms. Minh Tú
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt- Ngày gởi:
- 12/12/2015
- Ngày hết hạn:
- 11/01/2016
-
rưởng Nhóm Giám Sát Văn Phòng Thu Hồi Nợ Ngoài - Bến Tre / Trà Vinh / Kiên Giang
- Công Ty Tài Chính TNHH MTV Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng
- Tầng 2, Tòa nhà REE Tower, số 09 đường Đoàn Văn Bơ, phường 12, quận 4, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Lương: Thương lượng
Mô tả chi tiết công việc
- Giám sát, quản lý và kiểm soát các trưởng nhóm điều phối văn phòng ngoài và nhóm nhân viên hỗ trợ của địa bàn được phân công để bảo đảm các nhân viên hoàn thành công việc, đạt chỉ tiêu thu hồi hàng tháng;- Hỗ trợ Trưởng phòng Thu nợ Pháp lý giám sát - phân tích - đánh giá tình hình thu nợ hiện tại của địa bàn và đưa ra những điều chỉnh, kế hoạch – chiến lược cụ thể để bảo đảm đạt chỉ tiêu thu nợ được giao;- Hỗ trợ Trưởng phòng Thu nợ Pháp lý trong việc phát triển mạng lưới các đơn vị thu nợ bên ngoài;- Làm việc với các đơn vị thu nợ bên ngoài về các vấn đề giao hồ sơ hàng tháng, kết quả làm việc của các đơn vị này;- Thực hiện các thao tác hệ thống liên quan đến việc giao hồ sơ hàng tháng;- Viếng thăm các đơn vị thu nợ ngoài để kiểm tra mức độ hoàn thành công việc và đề xuất các thay đổi trong việc giao hồ sơ, nếu cần.Khu vực tuyển dụng:- Bến Tre- Trà Vinh- Kiên GiangKinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
Trình độ học vấn:Cử nhân
Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:
- Đại học hoặc cao đẳng (ưu tiên ngành luật hoặc có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nợ).
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực thu hồi nợ tiêu dùng là một lợi thếMô tả
- Ngành nghề việc làm:
- Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
- Nơi làm việc:
- Trình độ học vấn: Cao đẳng
- Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Giới tính: Nam
Thông tin liên hệ
- Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
- Mô tả:- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về email: Ms. Yến Phan:yen.phan@fecredit.com.vn
- Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
- Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà REE Tower, số 09 đường Đoàn Văn Bơ, phường 12, quận 4, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Nguời liên hệ: Ms. Yến Phan - HRBC
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt- Ngày gởi:
- 12/12/2015
- Ngày hết hạn:
- 11/01/2016
-
Nhân Viên Thu Hồi Nợ Tại Nhà - An Giang (Tân Châu, Phú Tân, Thoại Sơn)
- Công Ty Tài Chính TNHH MTV Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng
- Tầng 11, Tòa nhà REE Tower, số 09 đường Đoàn Văn Bơ, phường 12, quận 4, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Lương: Cạnh tranh
Mô tả chi tiết công việc
- Nhận danh sách Khách hàng từ Trưởng nhóm và đến nhà để kiểm tra và yêu cầu thanh toán nợ
- Thu hồi khoản nợ từ khách hàng và làm báo cáo hàng ngày gửi về Bộ phận hỗ trợ.
- Chuyển khoản nợ thu được từ khách hàng vào tài khoản ngân hàng của công ty hoặc chuyển về văn phòng qua bưu điện trong vòng 24 giờ đồng hồ.
- Phát hiện, điều tra và báo cáo kịp thời những trường hợp có dấu hiệu lừa đảo đến cấp quản lí, đảm bảo tất cả các khoản nợ đều được thu hồi đúng hạn
- Quản lý và nộp sổ thanh toán (sổ hóa đơn) cho Bộ phận hỗ trợ vào cuối ngày.
- Thái độ giao tiếp chuẩn mực với đồng nghiệp, Khách hàng*Chỉ tuyển Nam*Khu vực tuyển dụng: Tân Châu, Phú Tân, Thoại SơnKinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Nam - Tốt nghiệp THPT trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đi thị trường, đi nghĩa vụ quân sự, công an ra ngành, có MQH với chính quyền địa phương
- Giao tiếp lưu loát
- Sẵn sàng di chuyển; am hiểu địa bàn - tính chất dân cư.
- Có định hướng gắn bó lâu dài.
- Xử lý tình huống hợp lý, khả năng chịu áp lực cao.
- Trung thực, thẳng thắn.Mô tả
- Ngành nghề việc làm:
- Cấp bậc: Nhân viên
- Nơi làm việc:
- Trình độ học vấn: Trung học
- Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm
- Loại công việc: Khác
- Tuổi: 20-45
- Giới tính: Nam
Thông tin liên hệ
- Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
- Mô tả:- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển bằng file word về email:Ms. Yến Phan: yen.phan@fecredit.com.vnTiêu đề hồ sơ: Nhân viên thu hồi nợ tại nhà - Khu vực:....
- Tên liên hệ: Human Resource Department
- Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà REE Tower, số 09 đường Đoàn Văn Bơ, phường 12, quận 4, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Nguời liên hệ: Ms. Yến Phan - HRBC
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt- Ngày gởi:
- 12/12/2015
- Ngày hết hạn:
- 11/01/2016
-
GIÁM SÁT/ TRỢ LÝ BÁN HÀNG
- Công Ty TNHH Dầu Thực Vật Cái Lân - CALOFIC – CAI LAN OILS & FATS INDUSTRIES COMPANY, LTD.
- Khu công nghiệp Hưng Phú I, P.Tân Phú, Q.Cái Răng, Cần Thơ, Việt Nam
- Lương: Cạnh tranh
Mô tả chi tiết công việc
- Khảo sát thị trường thức ăn gia súc và thức ăn thủy sản để xúc tiến họat động bán hàng- Mở rộng thị trường cám trích ly, thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng (Cty chế biến thức ăn gia súc, hộ nông dân nuôi cá…) để nắm bắt nhu cầu và phản hồi của họ- Lên kế hoạch và thiết lập chiến lược bán hàng để đạt được mục tiêu bán hàng đề ra- Báo cáo, đánh giá thực trạng và xu hướng thị trường và đề xuất kế hoạch phát triển kinh doanh- Làm việc khu vực ĐBSCLKinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế- Có kỹ năng bán hàng, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt- Có kỹ năng phân tích và định hướng khách hàng tốt- Linh hoạt, tích cực trong công việc, sẵn sàng đi công tác xa- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh/ Hoa.Mô tả
- Ngành nghề việc làm:
- Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
- Nơi làm việc:
- Trình độ học vấn: Cử nhân
- Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Tuổi: Dưới 22
- Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
- Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
- Mô tả:- Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua địa chỉ email: hr.wilmar.agro@wilmar.com.vn- Điện thoại: 07103.917.111 - Số máy nội bộ 247 (Ms. Đào)
- Tên liên hệ: Phòng HCNS
- Địa chỉ: Khu công nghiệp Hưng Phú I, P.Tân Phú, Q.Cái Răng, Cần Thơ, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt- Ngày gởi:
- 11/12/2015
- Ngày hết hạn:
- 10/01/2016
-
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG
- Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Hoa Thiên Phú
- 10 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Lương: 10,000,000VNĐ - 15,000,000VNĐ
Mô tả chi tiết công việc
* Lộ trình:
- Chiêu mộ tài năng -> Đào tạo -> Thử thách - > Định hướng -> Phát triển - > Ổn định
* Mô tả công việc:
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng để thực hiện các chiến lược kinh doanh đảm bảo các sản phẩm của Hệ thống Hoa Thiên Phú có mặt mọi lúc mọi nơi.
- Khai thác, phát triển tốt nhất thị trường được giao.
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng.
- Khảo sát thị trường nhằm thu thập, cập nhật thông tin cần thiết, đề xuất với quản lí các biện pháp cần thiết nhằm phát triển tốt nhất thị trường.
- Chăm sóc, quản lý hệ thống khách hàng trên các địa bàn đã được phân bổ.
- Thực hiện báo cáo bán hàng theo quy trình, thời hạn, biểu mẫu của công ty;
* Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn: ≥ 12,000,000 VNĐ/tháng.
+ Chi phí ăn ở
+ Được về phép : 03 lần/ năm. Phương tiện di chuyển: Máy bay.
+ Sổ tiết kiệm: > 70,000,000 VNĐ
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT; BHTN; Bảo hiểm 24/24
- Phát triển sự nghiệp bền vững;
- Được tham dự các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài;
- Cơ hội khám phá năng lực bản thân và định hướng sự nghiệp lâu dài;
- Sau quá trình đào tạo và thử thách sẽ được sắp xếp công việc theo đúng khả năng, nguyện vọng;
- Trải nghiệm công việc thực tế trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệpKinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
* Thử thách:
- Tham dự chương trình đào tạo và trải nghiệm công việc thực tế tại nhiều tỉnh thành khác nhau từ 06 tháng đến 02 năm;
- Vượt qua các kỳ đào tạo, huấn luyện do công ty tổ chức;
- Nhanh chóng thích nghi với nhiều môi trường làm việc khác nhau;
- Chấp nhận đi công tác xa, dài ngày;
- Vượt qua những giới hạn của bản thân -> tạo thành tích -> phát triển sự nghiệp;
* Yêu cầu:
- Nam, tuổi từ 20 đến 27, tốt nghiệp Trung cấp trở lên các khối ngành kinh tế. Ưu tiên những bạn trẻ có nhiệt huyết, chịu khó, tinh thần cầu tiến.
- Yêu thích công việc bán hàng; ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Trung thực, chịu khó, ham học hỏi, thích nghi nhanh với môi trường làm việc mới;
- Chấp nhận đi công tác xa, dài ngày;Mô tả
- Ngành nghề việc làm:
- Cấp bậc: Nhân viên
- Nơi làm việc:
- Trình độ học vấn: Trung cấp
- Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Tuổi: 20-27
- Giới tính: Nam
Thông tin liên hệ
- Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
- Mô tả:- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty
- Email: lien.ntk@hoathienphu.com
- SDT: 091 474 4011 - Tên liên hệ: Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Hoa Thiên Phú
- Địa chỉ: 10 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt- Ngày gởi:
- 11/12/2015
- Ngày hết hạn:
- 10/01/2016
-
Nhân Viên Bán Hàng
- Công Ty TNHH MTV Khoa Học Và Kỹ Thuật OPPO
- Lầu 5, Tòa nhà SCB, 242 Cống quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Lương: Thương lượng
Mô tả chi tiết công việc
- Giới thiệu và quảng bá sản phẩm của công ty;
- Tư vấn và bán hàng ĐTDĐ OPPO;
- Ghi nhận thông tin bán hàng, cập nhật thông tin thị trường;
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm;
- Huấn luyện nhân viên tại Cửa Hàng về tính năng sản phẩm.
* Làm việc ngoài thị trườngKinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Tuổi từ 18 đến 25;
- Nam hoặc nữ (PB/PG) ngoại hình khá;
- Không lộ hình Săm trên người (tay, chân, cổ);
- Tốt nghiệp 12/12 trở lên;
- Biết sử dụng các ứng dụng văn phòng;
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói truyền cảm, dễ nghe;
- Yêu thích công nghệ, smartphone;
- Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt;
- Nhanh nhẹn, biết tổ chức công việc hợp lý;
- Trung thực chịu được áp lực công việc.Mô tả
- Ngành nghề việc làm:
- Cấp bậc: Nhân viên
- Nơi làm việc:
- Trình độ học vấn: Trung học
- Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Tuổi: 18-25
- Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
- Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File
- Mô tả:- Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến hoặc qua email
- Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
- Địa chỉ: Lầu 5, Tòa nhà SCB, 242 Cống quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Nguời liên hệ: Mr. Anh
- Email liên hệ: anh.tran@oppomobile.vn
- Điện thoại liên lạc: (08) 39202555
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt- Ngày gởi:
- 11/12/2015
- Ngày hết hạn:
- 10/01/2016
-
Quản Lý Kinh Doanh - Tiếp Thị (Khu Vực MêKong)
- Công Ty Cổ Phần Thời Trang Việt (NinoMaxx - N&M - Maxxstyle)
- 118-120-122 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp HCM, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Lương: Thương lượng
Mô tả chi tiết công việc
- Quản lý chuỗi cửa hàng thời trang thương hiệu NINOMAXX & N&M và mô hình cửa hàng có diện tích rộng lớn NINOMAXX CONCEPT tại khu vực Mekong.- Lập kế hoạch và báo cáo doanh thu bán hàng của vùng và báo cáo cho Giám đốc Kinh Doanh.- Quản lý nhân viên khối cửa hàng: hướng dẫn đào tạo hiệu quả của từng nhân viên bán hàng để đạt mục tiêu tối ưu nhất cho cửa hàng.- Đề xuất các giải pháp kinh doanh và chiến lược Marketing tốt nhất để quảng cáo hình ảnh sản phẩm đến khách hàng tốt nhất.- Phát triển thương hiệu và các hoạt động truyền thông Marketing, sự kiện và PR ngắn hạn và dài hạn của Công ty.-Triển khai các chương trình marketing tổng thể và thực hiện áp dụng cho toàn khu vực quản lý trong việc tung ra các sản phẩm mới.- Các nhiệm vụ liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Kinh DoanhKinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Đại Học: chuyên ngành Marketing.- Trên 03 năm kinh nghiệm quản lý Marketing kiêm giám sát kinh doanh cho hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ (Ưu tiên lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, trang sức …)- Ứng viên Nam, tuổi: 28-35- Ngoại hình dễ nhìn.- Tác phong quản lý và trình bày tốt.- Khả năng lãnh đạo và tinh thần làm việc đồng đội liên kết.- Chấp nhận đi công tác các tỉnh thành khu vực Mekong.Mô tả
- Ngành nghề việc làm:
- Cấp bậc: Quản lý / Trưởng phòng
- Nơi làm việc:
- Trình độ học vấn: Cử nhân
- Mức kinh nghiệm: 5-10 năm kinh nghiệm
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Tuổi: 27-35
- Giới tính: Nam
Thông tin liên hệ
- Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
- Mô tả:- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến (có kèm ảnh), cho Ms Thảo qua email: thaontt@ninomaxx.com.vn hoặc recruitment@ninomaxx.com.vn** Gửi hồ sơ tiếng Việt có đính kèm ảnh cá nhân
- Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
- Địa chỉ: 118-120-122 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp HCM, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Nguời liên hệ: Ms. Thảo
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt- Ngày gởi:
- 10/12/2015
- Ngày hết hạn:
- 09/01/2016
-
NHÂN VIÊN CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG [LONG XUYÊN - AN GIANG]
- Công Ty CP SX TM XNK Viễn Thông A
- 330, Đường 3/2, Q10, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Lương: 5,000,000VNĐ - 7,000,000VNĐ
Mô tả chi tiết công việc
- Cài đặt ứng dụng và phần mềm cho các dòng ĐTDĐ và Laptop
- Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về kỹ thuật và chức năng của sản phẩm
- Hỗ trợ nhân viên bán hàng về kỹ thuật
- Am hiểu về cài đặt ứng dụng và các hệ điều hành iOS, Android, Windows Phone...Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.- Địa điểm làm việc tại: Long Xuyên - An GiangKinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Nam, tuổi từ 20-26; ( từ 1m65 TRỞ LÊN)
- Tốt nghiệp trung cấp CNTT trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về cài đặt ứng dụng và phần mềm cho ĐTDĐ, Laptop.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, vui vẻ và thân thiện
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.Mô tả
- Ngành nghề việc làm:
- Cấp bậc: Nhân viên
- Nơi làm việc:
- Trình độ học vấn: Trung cấp
- Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Tuổi: 20-26
- Giới tính: Nam
Thông tin liên hệ
- Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
- Mô tả:* Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty
* Nộp hồ sơ qua email: Bạn chỉ điền đầy đủ thông tin theo Mẫu tờ khai ứng viên tải tại http://tuyendung.vienthonga.vn/uploads/Mau_to_khai_ung_vien.doc sau đó gửi email dưới dạng file đính kèm tới địa chỉ email dangthimanchi@vienthonga.com
* Lưu ý:
- Tiêu đề email và tên file đính kèm có định dạng “Noi lam viec _ Vi tri ung tuyen_ Ho va Ten".
Ví dụ: An Giang_Nhan vien Cai dat ung dung dien thoai va laptop_Nguyen Van A
- Vui lòng đính kèm thêm một tấm hình chụp chân dung nhìn rõ mặt vào email.
- Hồ sơ công chứng sẽ được yêu cầu bổ sung đầy đủ vào ngày đầu tiên nhận việc. - Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
- Địa chỉ: 330, Đường 3/2, Q10, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Nguời liên hệ: Ms Chi
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt- Ngày gởi:
- 08/12/2015
- Ngày hết hạn:
- 07/01/2016
-
Giám Sát Nhà Hàng Tại Long Xuyên
- Công ty CPĐTTMQT Mặt Trời Đỏ
- Tầng 6, số 36 Bùi Thị Xuân, Q.1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Lương: Cạnh tranh
Mô tả chi tiết công việc
- Tham gia đào tạo nhân viên mới- Lên lịch và sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho quản lý số lượng hư hỏng, mất mát.Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản Trị Nhà hàng - Khách sạn, Du lịch.- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, khả năng thuyết phục cao- Có kỹ năng huấn luyện, truyền đạt- Tổ chức và triển khai công việc- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc, và ít nhất 2 năm làm giám sát trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn.Mô tả
- Ngành nghề việc làm:
- Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
- Nơi làm việc:
- Trình độ học vấn: Cao đẳng
- Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Tuổi: Dưới 35
- Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
- Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
- Mô tả:- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua emailhoan.nguyenhuy@redsun-iti.vn hoặc trực tiếp đến tại công ty
- Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
- Địa chỉ: Tầng 6, số 36 Bùi Thị Xuân, Q.1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Nguời liên hệ: Nguyễn Huy Hoàn
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh- Ngày gởi:
- 07/12/2015
- Ngày hết hạn:
- 06/01/2016
-
Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng (QA) Tại Siêu Thị VinMart
- Tập Đoàn Vingroup - Công Ty CP
- Tòa nhà Vincom Center B, số 72, Lê Thánh Tôn, Q.1,, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Lương: Thương lượng
Mô tả chi tiết công việc
- Quản lý, kiểm soát các công tác Kiểm soát chất lượng tại Siêu thị.
- Thực hiện các công việc liên quan đến đảm bảo An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) theo các quy định Nhà nước.
- Tổ chức huấn luyện và tham gia huấn luyện về ATVSTP cho nhân viên Siêu thị.
- Hướng dẫn Trưởng/Phó các Ngành hàng thực hiện các quy định về ATVSTP.
- Theo dõi, kiểm soát việc thực hiện các quy trình làm việc của các bộ phận về chỉ tiêu ATVSTP.
- Làm việc với các Cơ quan, Đoàn thể Nhà nước về các vấn đề ATVSTP.
- Lấy các mẫu thử, thực hiện công tác kiểm nghiệm các sản phẩm đang bày bán tại Siêu thị.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến ATVSTP khi có sự cố phát sinh.Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Nam/ Nữ trong độ tuổi lao động. (trên 22 tuổi)
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sau thu hoạch, hoặc chuyên ngành liên quan QA/QC.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm QA trong lĩnh vực Thực phẩm.
- Am hiểu, xử lý tốt các vấn đề liên quan đến An toàn Vệ sinh Thực phẩm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập và theo nhóm
- Yêu cầu khác: Chăm chỉ, trung thực, khỏe mạnh, nhanh nhẹn, hòa đồng
- Lý lịch rõ ràng, sức khỏe tốt.Mô tả
- Ngành nghề việc làm:
- Cấp bậc: Nhân viên
- Nơi làm việc:
- Trình độ học vấn: Trung cấp
- Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Tuổi: 24-35
- Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
- Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
- Mô tả:- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file qua mail: v.tuyendungmiennam@vinmart.com
- Tieu đề hồ sơ ví dụ: Nguyen Van A - QA - Ho Chi Minh
- Nộp hồ sơ trực tiếp đến tại công ty
- Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
- Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Vincom Center B, số 72, Lê Thánh Tôn, Q.1, Hồ Chí Minh, Việt Nam - Tên liên hệ: Phòng Tuyển dụng VinMart Hồ Chí Minh
- Địa chỉ: Tòa nhà Vincom Center B, số 72, Lê Thánh Tôn, Q.1,, Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt- Ngày gởi:
- 05/12/2015
- Ngày hết hạn:
- 04/01/2016
- Doanh nghiệp tài trợ : Đại Lý Nệm Hữu Lộc
0 comments:
Post a Comment